Tuesday, September 26, 2006

***Our 2nd Month***

Our second mo.

Dapat kahapon pa ako gagawa ng entry eh kaso my final quiz ako so xempre kainlangan unahin yon, ayaw ko naman bumagsak hehe magagalit ang mahal ko (=()…

Hay naka dalawang bwan na kami and and we are doing great I can say that our relationship is deeper and more meaningful…waw finally this is the kind of relationship that im looking and hoping for, so xempre kailangan na alagaan at pahalagahan (tama ba mahal?) hehe…

Second time na ng mahal ko na maka punta dito and this time talagang na enjoy namin yung time namin together, nagawa namin lahat ng gusto namin…pero ang na enjoy ko eh yung nakahiga lang kami tapos nakayakap kami sa isa’t isa habang nag kukwentuhan ng mga bagay bagay about the past, the future and the past participle hehe…ano paba at xempre walang katapusang kulitan…

Alam nyo ba guys na ang sweet ng mahal ko? Ang gift nya sa akin ay napakaganda and meaningfull, that was the first time someone gave a present na talagang may meaning…gusto ko sana I post yung letter nya sa akin para maipag malaki ko pero xempre akin nalang yon! Hehe, ako naman ang bigay ko na kanya eh yung bagay na makakapag paalala sa akin na magagamit nya, so pag suot nya yon eh kasama narin nya ako hehe…buti nalang at nagustuhan nya talaga sabi nya sa akin na mahilig xa mag collect ng mga ganun and every collection eh may meaning and special experience…

Xenxa na mahal ha mura lang kasi yan dibale pag natanggap na ako dun sa work ko eh I can give you sumthing na talagang astig hehe…

Mahal ko thank you talaga ha, I know I keep saying this but im happy na dumating ka sa buhay ko, your really my inspiration…

Ayayaten ka! Kayat ko nga maamuam nga pampanunuten ka nga kinanayon!

No comments:

Post a Comment