Saturday, September 2, 2006

sa sobrang ka kulitan....

Last Aug 26,06
Kanina sa sobrang ka kulitan ko sa mahal ko eh may nasabi ako na im sure some how eh na upset xa, nasabi ko kasi na hindi ko nararamdaman na namimis nya ako samantalang kagabi tinawagan pa nya talaga ako, tapos nun ayaw pa nya ako na patulugin ng maaga dahil gusto pa nya na makipag kwentuhan kahit sa text, tpoz nun bago matulog tumawag ulit xa para mag good nyt sa akin…sa paglalambing ko sa kanya na upset ko tuloy xa…hihi…sorry po mahal…mis lang talaga kita, alam ko na nahihiripan ka na pag sabayin ang pag aaral mo at ako, tapoz eto pa ako na ngungulit (=( )..

Mahal ko I want you to know na mahal na mahal kita…na miss na miss na kita im sure naman na alam at nararamdaman mo yun…d bale promise mo naman sa akin na babawi ka sa susunod…hindi na ako makapag hintay (=() pag nakita talaga kita hahablutin kita at yayakapin ng mahigpit! Wahahaha…

Kanina nasabi ko sa sarili ko na I thought I knew it all when it comes to relationship, hindi pala, I thought na mature na ako pero minsan mas imature pa ako sa mahal ko(lalo na pag nag lalambing ako sa kanya para talagang bata) eh sya tong masbata sa akin…well ganun talaga ako pag mahal ko isang tao nag babata bataan ba hehe…it works for my mom kasi hehe…naisip ko kanina na oo nga pala ang ikababagsak ng isang tao ay yung feeling nya alam na nya lahat sa buhay, I have so much to learn when it comes to relationship, every person that I love is different from the other and in every relationship I learn something, good or bad nakakatulong naman…minsan lang talaga im so makulit and imature…

Mahal I love you so much…and pls don’t worry your self about the friends that I have…they all know that I only love one person…and that is YOU!

Ayayaten ka!

No comments:

Post a Comment