Sunday, September 10, 2006

September 10 (a special day)

hay...all i can say is ang saya ng araw na to! as in...

today is the first time na nakapunta ang mahal ko sa bahay namin!
and i can say that everything turn out well...
so the long wait is all worth it, kasi kanina talagang grabe sa saya!!!
pero syempre kung ano man ang nang yari sa amin..sa amin nalang yon...hehe

ang isa pang kinatutuwa ko is that my mom really treat my love as if matagal na silang magkakilala...
my mom is so sweet sa mahal ko na parang my mom can sense na the person im with is special to me (hindi nya kasi alam yung relationship namin) which is great because before my mom is not like that to all of my ex's...(kumusta naman yon diba? hehe)...and you know what's really weird? after my mahal left my mom ask me "ano sa tingin mo impression sa akin ni...?" waw!
my mom is never like that to all my ex's (again hehe)! he never ask that question to me before!!! (kumusta naman yon! hehehe) at eto pa ang isa pang weird...sabi ng mom ko "oh pumunta kayo ng simbahan para naman makilala si...ng patron st natin para lagi sya gabayan sa pag punta dito! (san kapa!) waw talaga!...
the feeling is so good, that its so hard to explain...

mahal ko, i want you to know that i really, really enjoy your visit, masasabi ko na worth it sya, matagal man tayon di nag kita pero tignan mo naman kung gano tayo ka saya kanina...mahirap mag paalam nung huli kasi medyo bitin, pero alam ko marami pang masasayang moment ang magagawa natin dito sa amin...mahal na mahal kita....thank you so much mahal ko i really appriciate na nag punta ka and you take the time to visit me here despite of your busy sched...

thank you for showing me the positive effect of love...

AYAYATEN KA!!!

1 comment:

  1. mahal...thank you po!I'm really really touched...mahal na mahal kita...basta para sayo i will find time para magkasama tayo..mahal na mahal kita e...ikaw lang buhay ko...hayyan mo, I will find again time so that makapunta ulit ako dyan at bonding ulit tau with mommy.. I love you po

    ReplyDelete