Wednesday, March 17, 2010

Dreams...Dreams...Dreams

this is one of those days that most of your customer are complain g with regards to the service that they booked or received, my ears are tired of hearing this complain but there is nothing that i can do for this complain are the one the gives me money.

I've been dreaming of having my own business para hindi na ako ma mamasukan sa ibat ibang company, nakakatamad narin maging agent. pag nakapag ipon na talaga ako ill make sure to it ma convert ko yung house namin sa isang apartment since medyo malaki naman xa.

basta if its possible ill push through with my plan na maka alis ng bansa, para naman makapag try ako ng ibang work, im sure God will be there to guide me and protect me sa mga plan ko...

Buti na lang kahit mahirap ang work na eenjoy ko na pumasok because of nonoy, kahit na na stress ako tignan ko lang siya ok na ako (naks!) hehe in a way we are exchanging positive energy pag alam namin na down ang isa and it helps para ma survive namin ang araw sa work. pero minsan nakaka buryo na talaga, minsan hindi ko nalang sinasabi kay nonoy kasi ayw ko naman na tamarin xa, kahit na madalas nyang sabihin na tinatamad na xa pumasok, eto naman ako nag momotivate sa kanya na wag na tamarin, i know kasi na hindi pa time para umalis kami dito, we still need to save more money.

one more dream of mine that i would like to happen is that mag kasma kami ni nonoy sa iisang bahay, live in ba hehehe, it would be a new experience for both of us..i icant wait for that to happen, hay kung pwede ko lang siya itira sa bahay namin ginawa ko na masaya yun, lagi kami mag kasama, sabay pumasok lahat basta masaya yun hehe...
dadating din kami doon, sana malapit na hihi
im loving him more and more
ang sarap ng ganitong feeling, eto pala yung feeling na sinasabi sa akin before ni kuya eric, na once mahanap mo na yung totoong mag mamahal sayo doon mo lang malalaman yung true feeling ng love, and i can say na eto na nga yun, akala ko hindi na dadating sa akin yun, i must have done something good to deserve this...

No comments:

Post a Comment