Friday, October 2, 2009

Worried…

Another typhoon is about to hit RP and this time it’s a super typhoon… hindi pa nga na kakabangon kay Ondoy may panibago na naman, but thankfully it will not hit manila directly cuz if that happen more people will suffer…so thank god

I went out today to run some errands and the weather is gloomy and gray clouds filled the sky, ang lungkot ng feeling sa labas… pano na kaya libing ni lola sa Sunday…sana naman eh wag masyado umulan ng malakas

I already pay our electric bill and as of now I still don’t have a job, I need to find one soon or else all my saving will be used up, saving na inalaan ko para magamit ko sana sa pag aabroad ko, pero I guess this year is not the right year pa for me to go, maybe next year… I think mid October na ako hahanap ng job pag tapos na lahat ang pag daan ng bagyo and everything is back to normal…

Sa market naman, well things are pretty much the same, some part are still flooded and some store like yung mga tindahan ng tinapay, wala parin silang rasyon, siguro nasira yung factory ng gawaan ng tinapay, so wha I did is that I went to the nearest bakery and OMG ang mahal ng tinapay nila, pero kahit na ganon bumili parin cuz wala kami breakfast sa umaga…

Bago umuwi I went to the church and pray and thank god for all the blessings na ibinigay nya and to ask for forgiveness sa lahat ng sin ko…

No comments:

Post a Comment