Saturday, May 29, 2010

After the rain

Sana po after this series of tampuhan mag balik na sa dati kasi miss ko na rin yung masasayang araw na mag kasama kami...normal lang naman to sa isang relationship na may nag seselos at nag tatampo...ang mahalaga is kung pano namin to malalampasan at anu yung gagawin naming resolution sa gantong mga issue...im sure and im hoping that after this mas magiging matatag yung relationship namin...
Yes nag ka mali ako sa ginawa ko na nag yosi ako nung mga panahon na nag seselos ako, wala lang kasi akong  outlet para mailabas ko yung nararamdaman ko, that time most of my friends are busy sa work and wala lang talaga ako makausap nun so yun nalang ginawa ko...it help a little pero xempre nadun parin naman yun...i know i made a promise kay nonoy na hindi na ako mag yoyosi and i broke it, so naiiintindihan ko naman yung naging reaction niya kasi even sa mama niya nagagalit xa pag nag yoyosi xa...so this time i will make no promises na i cant keep siguro ill just show him that i will never do it i still believe in action speaks louder than words...kaya nga ako hindi nag kukulang ng pagpapakita kay nonoy kung gano ko siya ka mahal kahit sa maliliit na action lang maipadama ko sa kanya na nadun ako for him...
I cant wait to be with him, im hoping na mapatawad na niya yung ginawa ko...

No comments:

Post a Comment