Thursday, May 27, 2010

Selos

Hays... hindi na naman ako matulog today i only have 5hrs of sleep...i have no idea whats happening to me dati naman matakaw ako sa tulog pero nitong mga nakaraang araw nahihirapan talaga ako, super init naman kasi T__T kaya kahit na 3 na ang electric fan ko eh hindi parin ako matulog...

Hayz... yesterday tuesday May 25...its almost a perfect day for me and nonoy kasi nabago sched nya so nag karoon kami ng chance na mag ka sabay umuwi, nung una everything is going well with us, kulitan kami tulad naman nang ginagawa namin araw araw pero yesterday was different kasi we are trying to keep our selves awake since hindi kami naka tulog ng maayos sa sobrang init at sobrang miss namin sa isat isa...so we need to keep our selves awake for the entire shift...ok naman lahat, nonoy is doing his part para magising ako by trying different things and some how he manage to wake me up pero i can say na ako na kapag pa gising sa kanya ng husto sa ginawa kong pag kiliti sa kanya ^__^..so nanalo ako hehe kasi mas gising siya sa akin...bago kami umuwi nag take out kami sa jabee ng food since parehas naman kaming gutom and while waiting for the fx kumain na kami, masama narin yun pakiram dam nuon ni noy medyo mainit na xa...nakasakay naman kami and kakaiba talaga yung feeling pag kasabay mo mahal mo pumasok at umuwi,,, so we are fooling around like we always do...kinuha nya cp nya and its off so he open it... and then... with that simple text from his hs friend, nabago mood ko i can say na sobra ako nag selos sa nabasa ko sa text...kaya pa ako nag selos ay dahil it is un unknow number and it sez there na gusto nyang makipag kita kay nonoy dahil emergency daw nakadawalng text pa xa...i try not to let it affect me pero hindi ko rin nagawa, hindi ko lang kasi lubos maisip na of all the hs classmate pa bakit si noy pa ang tinext nya and anu ba yung emergency na yun na kailangan pa nyang i bother si nonoy para ma meet lang...so there's alot of question na walang malinaw na sagot...nonoy told me na baka daw yun dun sa gathering ng batch nila but with the look of it parang hindi naman kasi iba yung sabi emergency daw and naka Caps lock pa talaga yung word na IMPORTANTE at EMERGENY sana nilagay nya kung ano yung emergency na yun para hindi na ako nag wonder kung anu man yun...to be honest hindi ako na satisfy sa explanation na binigay ni noy kasi parang malabo, he textd the girl saying na hindi xa makakapunta since na sa ofc pa xa....
Hays...ok na sana yung araw na yon nasira lang sa text na yun....nag iba talaga yung mood ko and sobrang selos yung naramdaman ko...ganun pala kahirap yun...ang bigat sa loob...then all my fears suddenly eat me to the fact na hindi na ako matulog that day sa sobrang worry ko...im looking for a better explanation para malinawan ako at malaman ko na wala naman dahilan na mag selos ako pero wala naman...
i went to the ofc at around 5 and hoping na sana matulog ako sa sleeping quarters...natulog naman ako ng 2hrs and muntik pa akong bangungutin sa lugar na yun, ewan ko ba an may old lady na hinahatak ako at ayaw akong pakawalan and on my dreams yung sleeping quarters ay naging hospital and i can see clearly na yung mga bed sa quarters may mga na kahigang patient and all of them are old people and i can see that they are dying...nakaktakot talaga...buti nalang i never forget to pray so while the old lady is holding me and wont let go of me i sited the our father prayer...siguro naka dalwang our father ako bago ako nagising and nung nagising ako grabe yung pawis ko...hays...buhay nga naman mamamatay pa ako dun...T__T

so after nun punta ako sa shower room and nag hilamos and i promise my self na hindi ko aawayin si nonoy...pero hindi ko rin nagawa, pag dating nya hindi naman nya ako pinansin, cguro hindi rin nya alam kung anong gagawin kasi dahil sa text ko ramdam nya na hindi ako ok...nag break kami and both of us have our own problem..siya sa bahay and ako yung selos ko and bago ako umalis ng bahay medyo nag kasagutan pa kami ni mame dahil kay dade...hindi ko na pigilan ang sarili ko kay nonoy i told him na i just want to know kung bakit siya pa yung ni txt at anu ba yung emergency na yun...i never get the answer and i probably wont get it either so hinayaan ko nalang since that day si nonoy ay masama pakiramdam...so hinayaan ko nalang yun...inisip ko kasi na wala rin naman yung patutunguhan so hayaan nalang...mas mahalaga na mapababa ko yung init ng katawan ni noy...so i went to the clinic and ask for biogesic binili ko rin xa ng burger para makakain....so kahit na sumama at nag tampo si noy sa ginawa ko i made sure to it na mainom nya yung gamot at kumain kahit konte...ayaw ko talaga ng feeling na nag kakatampuhan kami kasi mabigat sa pakiramdam bago matapos yung shift ko pinainom ko ulit xa ng gamot and im happy na bago ako umuwi ay medyo masigla na xa...

Bottom line is i regret what had happen siguro hindi ko nalang pinatulan yung text na yun ok pa sana lahat, siguro sana hinayaan ko na lang para hindi na kami nag ka tampuhan , pero d ba kung hindi ka naman nag selos eh hindi mo mahal yung tao? natakot lang ako...nag selos lang ako kasi mahal ko siya...normal lang siguro yun...ang hindi normal ay ako at yung ginwa ko...kawawa rin naman yung friend nya malay ko ba kung emergency ba talaga at pinag isipan ko pa ng masaya....hayz i hate my self...sobra

Hayz, hindi ko rin naman masisi sarili ko kasi yung mga past experience ko before sa gantong mga bagay eh hindi maganda...kaya nahihirapan ako
ayaw kong isipin ni noy na wala akong tiwala sa kanya pero dahil sa ginawa ko im sure na iba na tingin nya sa aki...sorry na talaga...

sana noy maturuan mo akong mag tiwala ulit sa ibang tao at higit sa lahat sayo...

No comments:

Post a Comment